MY VIETTEL VERSION 7.0.1 GIAO DIỆN HOÀN TOÀN MỚI, TÍNH NĂNG PHONG PHÚ ĐA DẠNG TRỰC QUAN HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG TRẢI NGHIỆM APP TỐI ĐA NHẤT

My Viettel 7.0.1 hứa hẹn là điểm sáng mới trên nền tảng trải nghiệm kênh số khi người dùng dễ dàng sử dụng trên các tính năng seflcare viễn thông, giao tiện được thiết kế sắp xếp tinh gọn, thông tin tài khoản thuê bao hiển thị dạng biểu đồ trực quan, tiện lợi khi tra cứu, quản lý đa tài khoản Di động, Internet truyền hình thuận tiện hơn.

Khách hàng có thể tùy chỉnh hiển thị các tiện ích yêu thích, thường dùng trên My Viettel version 7.0.1. Cùng trải nghiệm khám phá My Viettel 7.0.1 nào.

 

Theo đó khi người dùng cập nhật phiên bản mới nhất My Viettel 7.0.1 trên kho tải CHPlay/App store thì sẽ được trải nghiệm về sắc màu giao diện hay các tính năng đơn giản như sau :

1.Giao diện tab Viễn thông My Viettel nhận diện sắp xếp hoàn toàn mới: Giao diện được thiết kế tinh gọn cho từng điểm chạm và nghiệp vụ trên trang viễn thông di động và cố định được nâng cấp giúp trải nghiệm Selfcare trên App tốt hơn & làm nổi bật các dịch vụ chính App đang hỗ trợ, phát triển bổ sung tính năng quan trọng gia tăng tương tác thường xuyên.

2.Quản lý tài khoản trực quan ngay tại màn hình trang chủ: Giao diện hiển thị thông tin tài khoản của thuê bao ngay tại trang chủ My Viettel được thiết kế tinh gọn giúp người dùng tra cứu thông tin trực quan hơn đồng thời đáp ứng linh hoạt việc hiển thị thông tin lưu lượng gói, tên gói mà thuê bao đang sử dụng.

3.Chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau sang đơn giản hơn với các bước  thực hiện trên My Viettel 

Tối ưu trải nghiệm người dùng giúp chủ động cho việc chọn lựa phương thức ký hợp đồng, đồng thời bỏ chính sách đặt cọc khi chuyển trả sau online trên My Viettel/ web portal.

Từ đây người dùng có thể không cần đăng nhập cũng chuyển được trả sau trên My Viettel, Khách hàng được chọn hình thức ký hợp đồng: Online, Tại cửa hàng, Tại nhà, Bổ sung thêm lựa chọn tư vấn viên gọi lại để tư vấn thông tin cho KH, KH không phải đặt cọc để chuyển đổi online sang gói V200K, Tại bước thanh toán: KH không cần phải đặt cọc/đóng cước trước vẫn chuyển đổi được theo luồng online, hạn mức xác minh khách hàng 500.000đ

4. Nâng cấp hiển thị thông tin tài khoản: thông tin tài khoản của thuê bao hiển thị ngay tại trang chủ My Viettel/web portal 1 cách trực quan đồng thời đáp ứng linh hoạt như thông tin lưu lượng gói, thời hạn sử dụng.

5. Nâng cấp tính năng tra cứu cước trả sau: Theo đó tính năng có bổ sung mục tiền điều chỉnh cước để Khách hàng tiện theo dõi số tiền điều chỉnh trong tháng và đảm bảo đúng logic khi tính tổng nợ cước của thuê bao.

6. Giao diện màn Thông tin thuê bao cố định nâng cấp mới hơn: Nhằm nâng cao trải nghiệm trong việc tra cứu các thông tin liên quan đến thuê bao cố định, app My Viettel đã cải tiến tính năng qua việc: Nâng cấp hiển thị giao diện thông tin như sau : tên account, thông tin thuê bao, thông tin hợp đồng, thông tin gói cước, bổ sung các icon tính năng để KH có thể tham khảo. Chi tiết gói cước KH đang sử dụng, hạng hội viên, tình trạng thuê bao, thông tin giấy tờ, thông tin khác.

7. Nâng cấp Quản lý modem wifi: Nâng cấp nghiệp vụ để KH chủ động thực hiện quản lý được modem wifi: xem thông tin/tình trạng thiết bị, khởi động modem, đổi tên/đổi mật khẩu wifi (cả 2 băng tần), xem các thiết bị đang kết nối wifi. Áp dụng thêm cho các KH dùng thiết bị ZTE.

8. Nâng cấp đăng ký cố định toàn trình: Nâng cấp nghiệp vụ đăng ký mua cố định trên ứng dụng My Viettel với mục tiêu rút ngắn các bước thực hiện, giảm thông tin KH cần cung cấp, bổ sung các hình thức đăng ký linh hoạt, tăng khả năng tiếp cận của KH với việc đăng ký cố định, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.

9. Nâng cấp tính năng thanh toán : Bổ sung thêm tính năng AutoPay trong Nạp tiền/thanh toán, cho phép khách hàng đặt lịch thanh toán tự động cho thuê bao di động, cố định bằng nguồn tiền tài khoản ViettelPay liên kết. Thông báo hiển thị tính năng Autopay. Thực hiện đặt lịch thanh toán tự động cho thuê bao.

028 223 99777

error: Content is protected !!