“2020 – 2022 được đánh giá là giai đoạn chịu ảnh hưởng của COVID-19 kéo dài, thị trường trong nước và xuất khẩu đều bị thu hẹp, hoạt động sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng… khiến doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam đã phải đứng trước những thách thức chưa từng có”- Phát biểu của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc tại sự kiện.
Vượt qua những yếu tố tác động từ bên ngoài trong giai đoạn này, tập trung đẩy nhanh các hoạt động chuyển đổi số và chuyển dịch thành công từ một doanh nghiệp viễn thông thuần túy (telco) thành một nhà cung cấp dịch vụ số (techco). Viettel hình thành 6 lĩnh vực nền tảng của xã hội số, gồm: hạ tầng số, giải pháp số, tài chính số, nội dung số, an ninh mạng và sản xuất công nghệ cao.
Tháng 8 vừa qua, Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tập đoàn Viettel với giá gần 9 tỷ USD, tiếp tục trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.